Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

BST mặc nhà thu đông của Sunfly

Điểm nhấn của bộ sưu tập là các thiết kế ôm, tạo phom dáng quyến rũ mà vẫn đằm thắm, khôn khéo khoe những đường nét nữ tính. 
Vào ngày 11/9, Công ty TNHH Minh Hương P.N.D - chủ sở hữu hai thương hiệu thời trang Sunfly và OPND cho ra mắt trang phục mặc nhà mùa thu đông. Các sản phẩm đã có mặt tại 90 showroom và cửa tiệm trên toàn quốc. Sản phẩm của Sunfly gồm có 4 bộ sưu tập: Sunfly Prime - dấu ấn thị giác; Sunfly Lady - Gam thổ cẩm; Sunfly Sport - Cảm hứng Scotland; Sunfly mẹ và bé - Vũ trụ sắc màu.
Sản phẩm của Sunfly gồm có 4 bộ sưu tập: Sunfly Prime - ấn tượng thị giác; Sunfly Lady - Gam thổ cẩm; Sunfly Sport - Cảm hứng Scotland; Sunfly mẹ và bé - Vũ trụ màu sắc.
Điểm nhấn của bộ sưu tập thu đông là các thiết kế ôm, tạo phom dáng quyến rũ mà vẫn dịu dàng, khéo léo khoe những đường nét nữ tính. Các mẫu trang phục đều được cắt cúp sáng tạo và tinh tế với màu sắc trẻ trung, cập nhật theo xu thế mới. cạnh bên đó là sự kết hợp một cách hài hòa giữa sắc màu, họa tiết cùng các phụ kiện như dây nơ, dập bèo nhún, dây dệt... đa dạng và riêng biệt cho từng bộ sưu tập cụ thể để đáp ứng các nhu cầu phong phú của người dùng.
Điểm nhấn của bộ sưu tập thu đông là các thiết kế ôm, tạo phom dáng quyến rũ mà vẫn đằm thắm, khéo léo khoe những đường nét nữ tính. 
Trong mùa thu đông năm nay, hãng vẫn sử dụng chất liệu vải truyền thống với kết cấu từ 92% cotton và 8% spandex mặc dù vậy được dệt với nhiều công nghệ khác nhau như: single jersay, vải da cá, nỉ cào bông… giúp các phái nữ có nhiều lựa chọn hơn. Họa tiết chủ đạo trên y phục của hãng là các khối hình học, họa tiết thổ cẩm, vải kẻ ô đặc điểm Scotland... Mặt khác, Công ty Minh Hương P.N.D cũng tiếp tục ứng dụng công nghệ hiện đại vào khâu in ấn, tạo nên hiệu ứng khác nhau cho họa tiết trên từng sản phẩm.
Trong mùa thu đông năm nay, hãng vẫn sử dụng chất liệu vải truyền thống với kết cấu từ 92% cotton và 8% spandex thế nhưng được dệt với nhiều công nghệ khác nhau, giúp các phái đẹp có nhiều chọn lựa hơn.
Thông qua gương mặt đại diện là Hoa Hậu Ngọc Hân, thương hiệu Sunfly muốn truyền tải rõ nét xì tai tươi trẻ, tự tin, quyến rũ cho các các quý bà trong những giây phút yên ấm bên gia đình và người thân, đồng thời mang đến cho người xem cảm nhận về “hơi thở” thời đại trong đó.
Mọi thông tin liên hệ Công ty TNHH Minh Hương P.N.D:
Địa chỉ văn phòng: Lô A2, CN6, cụm công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3766 7353.
Email: info@sunfly.com.vn.
Website: http://sunfly.com.vn.

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều