Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Nữ tính ngày hè nơi công sở

Với những chiếc váy thời trang duyên dáng hay Chân váy điệu đà, bạn gái sẽ thêm phần tự tin khi đến công sở trong những ngày hè.
Khởi động một ngày mới tràn trề năng lượng cho công việc, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc váy xòe phối voan lưới giá 295.000 đồng. Sự phối hợp thân thuộc giữa hai tông màu đỏ, đen chưa bao giờ nhàm chán và luôn đem đến cá tính thật nổi bật cho người mặc.
xì tai thời trang giản đơn thế nhưng thanh lịch, tinh tế sẽ luôn giúp các bạn gái tạo được ấn tượng thật tốt khi đến công sở. chiếc đầm cổ tròn giá 330.000 đồng với thiết kế không quá rườm rà nhưng vẫn có điểm nhấn chiết eo duyên dáng giúp bạn thêm tự tin.
một tí điệu đà và kiểu cách khi đến công sở sẽ là gợi ý thật thú vị dành cho những cô nàng sành điệu. Với chiếc váy cổ thuyền cách điệu giá 315.000 đồng, bạn không chỉ tạo được cá tính đặc biệt mà còn cảm nhận được sự trẻ trung, năng động của mình.
chọn lựa những gam màu trẻ trung và nổi trội không chỉ giúp bạn trở nên dấu ấn mà còn mang lại không khí năng động cho môi trường công sở hiện đại. Nếu sở hữu dáng vóc mảnh mai, bạn có thể tự tin chọn cho mình chiếc váy cổ tim giá 330.000 đồng. Với thiết kế cộc tay đem đến sự dễ chịu khi mặc, chiếc đầm khá thích hợp cho những ngày hè.
chiếc Váy suông phối màu cách điệu giá 315.000 đồng giảm còn 245.000 đồng khá phù hợp với cá cô nàng cá tính. Được thiết kế tay ngắn mang lại cảm giác thoải mái khi mặc và những mảng màu sắp xếp tinh tế giúp tạo nên nét Phóng khoáng cho cô nàng công sở.
Tự tin khoe dáng đến công sở với Chân váy đuôi cá điệu đàng giá 380.000 đồng, bạn sẽ tạo được cho mình style thời trang ấn tượng. Với Chân váy thời trang này, bạn có thể mix cùng áo cổ tròn hoặc áo sơ mi.
Chân váy đuôi cá diện mạo Hàn Quốc giá 380.000 đồng sẽ giúp bạn khôn khéo khoe dáng khi đến công sở trong những ngày hè. Để mix cùng Chân váy, bạn có thể chọn áo sơ mi hoặc áo kiểu để tăng thêm nét lịch lãm và duyên dáng.
Dành cho những cô nàng trẻ trung và năng động là Chân váy hồng xinh xắn giá 380.000 đồng. Được thiết kế với kiểu dáng ôm và tạo điểm nhấn bằng đường xẻ khôn khéo giúp bạn trở nên quyến rũ khi mặc.
Chân váy bút chì giá 350.000 đồng tạo sự gọn gàng cho vòng eo nhưng lại giúp tôn vòng ba thêm đầy đặn. bên cạnh đó, dáng váy bó sát còn giúp mang đến cảm giác thon gọn cho cặp đùi.
Để kết hợp cùng những chiếc áo kiểu điệu đà hay áo sơ mi cách điệu, các bạn gái có thể chọn cho mình chân Váy bút chì cạp cao giá 400.000 đồng. Với cách mix đồ này, bạn không chỉ trở nên thanh tao mà còn rất sành điệu khi đến công sở.

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều