Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Tháng tư về với bao nhiêu dự định cho một những cuộc khám phá mới trong năm, đặc biệt là với các bạn trẻ, những người luôn muốn được biết thêm nhiều thứ mới lạ.
Nếu không có dịp được đi du lịch mọi nơi, thì hãy dành thời gian của kỳ nghỉ cuối tháng tư này khám phá những nét biến chuyển không ngừng ngay chính thành phố của bạn. Người ta thường nói, cách tối ưu để đi sâu vào văn hóa của một vùng miền đó chính là ẩm thực. Ẩm thực ngày nay không chỉ còn là những món ăn, mà còn là cả một guu sống. Và xu thế chuyển động không ngừng cũng chính là tiêu chí của một vài chuỗi nhà hàng đang xuất hiện bùng nổ tại Việt Nam.
Các món ăn trên băng chuyền ở Kichi Kichi.

Bạn đã nghe đến 'Hot pot bar, non stop moving' chưa? Chuyển động không ngừng ở đây mang thật nhiều ý nghĩa, không chỉ là một dải băng chuyền với đa dạng đồ ăn luôn chuyển động trong tầm với của mình, mà nó còn là thích ứng không ngừng, phát triền không ngừng, khám phá không ngừng và không ngừng thưởng thức.
Người Nhật được coi là tiên phong trong việc sáng tạo không ngừng, trong ngành ẩm thực họ cũng đem đến những diện mạo ăn uống thật dấu ấn. Hot pot bar, lẩu băng chuyền - chuyển động không ngừng là một ví dụ. Khi có mặt tại Việt Nam, hệ thống nhà hàng này trở thành một nơi đáng để bạn luôn luôn muốn khám phá những món ăn phong phú và là nơi bạn cảm nhận ra sự chuyển động Xung quanh là không bao giờ dừng lại.
Hãy thưởng thức những ngày nghỉ tháng Tư tại Kichi Kichi - Lẩu băng chuyền- 'Chuyển động không ngừng'.
Chỉ 98.000 đồng ăn thỏa thích tại tầng 1, siêu thị Big C, 222, Trần Duy Hưng, điện thoại: 04 3868424.
chào đón sự bùng nổ của chuỗi tại Hải Phòng. Địa chỉ: số 4 Nguyễn Trãi và TP HCM(Phùng Khắc Khoan; Phú Mỹ Hưng) trong tháng 5 này.
N.H

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều