Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Sao Việt chuộng đón năm mới ở quốc tế

Tết Dương lịch 2013, không ít nghệ sĩ Việt đã lưu diễn ở quốc tế hoặc du lịch cùng gia đình để tận hưởng không khí năm mới xứ người.
>> Khắc Việt mê đắm cảnh sắc nước Mỹ
1. Ca sĩ Tuấn Hưng, Maya, Phan Đinh Tùng, MC Nguyên Khang, vợ chồng Đoan Trang đi Mỹ

phối hợp với một tour diễn, đoàn nghệ sĩ Việt Nam đã có những giờ phút vui vẻ và đón năm mới cùng nhau ở Mỹ. Tuy phải xa nhà trong thời điểm chuyển giao đầy ý nghĩa nhưng ai cũng phấn khởi với cảnh sắc mùa đông tuyệt đẹp ở xứ sở cờ hoa.
2. Gia đình Trương Ngọc Ánh du xuân Hong Kong

Hàng năm, gia đình diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều cùng nhau đi du lịch quốc tế. Năm nay, địa điểm được chọn của cặp vợ chồng hạnh phúc là Hong Kong, thiên đường mua sắm với thời tiết ấm áp, dễ chịu.
3. Thái Hà thưởng ngoạn New York

Siêu mẫu vừa có chuyến du hành tới thành phố sầm uất nhất nước Mỹ từ ngày 26/12. Thái Hà san sớt: 'Bước sang năm mới tôi hy vọng sẽ vẫn phát triển được con đường người mẫu của mình, và có những bước tiến mới trong sự nghiệp. dù rằng năm 2012 tôi có gặp một sự cố không may mắn mặc dù vậy tôi hy vọng 2013 sẽ khác'.
4. Mai Phương Thúy chu du Nhật Bản và Hong Kong


cơ hội cuối năm vừa rồi, Hoa hậu Mai Phương Thúy có chuyến đi Nhật Bản và cô liên tục cập nhật những hình ảnh đẹp của mình ở đất nước mặt trời mọc (ảnh trên). Còn ngày đầu năm nay, cô lại vi vu ở bãi biển Stanley, Hong Kong (ảnh dưới).
5. Khắc Việt đắm đuối nước Mỹ

Khắc Việt vừa có chuyến lưu diễn kéo dài 1 tháng ở nhiều thành phố của nước Mỹ. Chàng nhạc sĩ 'Tìm lại bầu trời' say sưa thưởng thức thiên nhiên tuyệt đẹp của xứ sở cờ hoa trong ngày đông tràn đầy nắng vàng. Trước quang cảnh đẹp nên thơ của Mỹ, đặc biệt là khu công viên trung tâm, Khắc Việt tranh thủ lưu lại những hình ảnh đẹp cùng bạn bè.
6. Diễm Hương đón giao thừa ở Mỹ

Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh cô chụp khi đi xem pháo hoa ở Las Vegas, Mỹ trên Facebook cá nhân kèm lời chúc 'Happy New Year 2013' tới tất cả mọi người.
Hạt Tiêu tổng hợp

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều