Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

'Tháng trao gửi thương yêu' tại Mondo

Lời thương yêu, giây phút lãng mạn, hạnh phúc là những gì bạn có thể gửi đến một nửa của mình trong 'Tháng trao gửi yêu thương' tại Mondo.
Chương trình được hệ thống nhà hàng Mondo tổ chức từ nay đến hết ngày 8/3 nhân thời cơ lễ Valentine và ngày nước ngoài các nàng. riêng biệt, khách hàng sẽ nhận được quà tặng độc đáo và ý nghĩa khi đặt ăn tại hệ thống nhà hàng này trong thời gian trên.
dấu ấn khó quên cho mùa thương yêu 2012 tại Mondo.
Ánh sáng lung linh của nến phối hợp với những cánh hồng xếp hình trái tim, mùi thơm dịu nhẹ của của hương hoa và ánh mắt long lanh của bạn như hòa quyện tạo nên không gian lãng mạn là món quà bất ngờ cho một nửa thân thương. Nền nhạc không lời du dương kích thích xúc cảm, khơi gợi lại những giây phút tình yêu hạnh phúc. Với không gian như vậy, bạn sẽ không còn ngần ngại biểu hiện tình yêu đặc biệt dành tặng người mình thương yêu. Ngày tình nhân sẽ trở nên ngọt ngào và ấm áp hơn khi bạn và người ấy cùng nhau thưởng thức không khí lãng mạn và trao nhau lời yêu.
Tình yêu của bạn sẽ thăng hoa hơn khi tổ chức tại Mondo.
Ly rượu vang khai vị sẽ giúp bạn bắt đầu một bữa tối lãng mạn. Góp phần quan trọng không kém là những món ăn ngon thịnh soạn, bày biện bắt mắt, giúp bạn quên hết mọi ưu phiền của cuộc sống và thưởng thức những giây phút khó phai. Lúc này, bạn có thể thoải mái san sớt mọi cảm xúc với một nửa mà không còn phải lo lắng ảnh hưởng tới mọi người Xung quanh. Đến với Mondo, khách hàng sẽ được phục vụ tận tâm, được tư vấn trước khi đặt tiệc và nếu có đề nghị gì đặc biệt như một bản nhạc tình dành riêng cho hai bạn, những cánh hoa hồng lãng mạn, bóng bay, nến hoặc trao gửi món quà nhỏ của bạn một cách ấn tượng... thì hãy liên lạc với nhà hàng.
Không gian lãng mạn, riêng tư và ngọt ngào dành cho các cặp đôi.
Chương trình “Tháng trao gửi yêu thương” không chỉ dành riêng cho ngày Valentine hay ngày 8/3 mà nhà hàng còn thường xuyên tổ chức tiệc lãng mạn cho ngày kỷ niệm của bạn, cho buổi tỏ tình thành công hay lễ đính hôn riêng biệt - đó chính là thông điệp mà Mondo muốn gửi tới khách hàng. Nhà hàng có 4 gói thực đơn đa dạng và thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. tham khảo menu tiệc lãng mạn trên website: http://www.mondo.vn. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng 0989.130876 hoặc 0913.302020.
Hệ thống nhà hàng Mondo tại Hà Nội:
- 30A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3936 5396 
- 68 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3941 2327
- 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3936 7368
- 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3771 1759
Cẩm Ly

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều