Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Ưu đãi 10 triệu đồng khi giảm mỡ bằng Cavi-Lipo

phụ nữ có cơ hội lấy lại vóc dáng thon gọn cho hè thêm năng động.
Mỡ thừa không chỉ khiến nhiều người ưu phiền bởi tình trạng nặng nề, sồ sề của cơ thể mà còn chứa đựng nhiều nguy cơ bệnh tật như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường, đột quỵ. do vậy, giảm mỡ thừa giúp chị em có thể lấy lại sự năng động, tự tin và nâng cao sức khỏe. Với vóc dáng thon thả, gợi cảm, các nàng có thể thưởng thức trọn vẹn nắng vàng, biển xanh và những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình, bạn bè.
Mỡ thừa luôn là nỗi ưu phiền, trăn trở của nhiều các nàng phái đẹp.
Nếu chọn phương pháp giảm cân tự nhiên như ăn kiêng và tập luyện thể thao thì bạn cần rất nhiều thời gian và sự kiên trì. Nếu chọn phương pháp giảm thăng bằng giải phẫu có thể chứa đựng nhiều nguy cơ biến chứng hiểm nguy. Để khắc phục những trở ngại trên, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm cân bằng Cavi-Lipo.
Trong quá trình điều trị bằng Cavi-Lipo, những bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz sẽ ảnh hưởng nhẹ nhõm đến các tế bào mỡ tầng sâu, tạo các bong bóng chân không để bắn vỡ màng tế bào mỡ. Nhờ năng lượng nhiệt và ma sát của các bong bóng này, các tế bào mỡ bị phá hủy, hóa lỏng một cách nhẹ nhõm. Các tế bào mỡ hóa lỏng được loại bỏ ra ngoài cơ thể thông qua một ống hút có đường kính nhỏ hơn 2mm.
Cavi-Lipo giúp đánh tan 95% mỡ thừa sau một lần điều trị.
bên cạnh đó, ảnh hưởng cộng hưởng lên bó sợi collagen và elastin của năng lượng từ Cavi-Lipo giúp hồi phục những cấu trúc nâng đỡ bị tổn thương khiến da chảy xệ, nhăn nheo. Vùng da được điều trị được bình phục, tái hiện trở thành săn chắc, mịn màng hơn.
Cavi-Lipo là công nghệ hút mỡ không giải phẫu, không đau đớn, không để lại sẹo, không biến chứng, đã được FDA chứng nhận hiệu quả và an toàn. Với một lần điều trị, phương pháp này có thể loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa trong cơ thể, bảo đảm không tích mỡ trở lại, không gây chùng nhão, gồ ghề, móp méo thành bụng. Liệu pháp này còn an toàn cho các quý bà sau sinh ngoài 8 tuần và đang cho con bú, thậm chí có thể giúp giảm đến 80% dấu hiệu rạn da bụng - một tình trạng thẩm mỹ rất phổ biến ở phái đẹp các quý bà sau khi vượt cạn.
Đừng để mỡ thừa cản trở sự tự tin của bạn khi diện những bộ bikini gợi cảm ngày hè.
chẳng những giúp lấy lại dáng vóc, Cavi-Lipo đồng thời còn giúp giảm nguy cơ bệnh tật, hạn chế tình trạng mỡ và đường trong máu, thay đổi tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe cho người phái nữ. Xem thêm về phương pháp này tại đây.
Khoa thẩm mỹ công nghệ cao - Bệnh viện STO Phương Đông giảm ngay 10 triệu đồng cho khách sử dụng dịch vụ Hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-Lipo, giá chỉ còn 30 triệu đồng. Chương trình kéo dài từ ngày 20/5 đến 31/5.
Khoa thẩm mỹ công nghệ cao - Bệnh viện STO Phương Đông
Địa chỉ: lầu 7 - 79 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM. ĐT: 08 665 84 999.
Website: www.thammysto.com. Hotline: 0915 554 855.

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều