Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Ngày Quốc khánh ở Hạ Long

Một ngày nghỉ Lễ Quốc khánh năm nay không đủ thời gian cho chuyến đi dài. bởi vậy, nghỉ dưỡng một đêm trên du thuyềnvịnh Hạ Long sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.
Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng nghìn đảo đá nhấp nhô như hòn Trống Mái, hòn Vọng Phu, hòn Cóc ngồi... du khách sẽ nhìn thấy những ngôi nhà nổi bồng bềnh trên mặt nước, trường học nhỏ xinh, ngôi nhà ngọc trai và những đứa trẻ nô đùa cùng sông nước. một số điểm đến yêu thích khác như hang kinh ngạc, hang Trống, hang Hồ Động Tiên, bãi biển Titov... Mỗi nơi đều gắn với một câu chuyện truyền thuyết.
du thuyền trên vịnh Hạ Long.
Ngoài ra, du khách còn có thời cơ lặn ngụp dưới làn nước trong xanh của Hạ Long, thử nghiệm chèo thuyền kayak hay phơi nắng, uống café, tập dưỡng sinh trên boong thượng... đặc biệt, dịch vụ massage chuyên nghiệp cùng một giấc ngủ đêm trên mặt vịnh yên lặng không hề khiến bạn say sóng mà sẽ đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu.
Tập chèo thuyền kayak.
Chào mừng Quốc khánh 2/9, các công ty du thuyền Hạ Long đều có chương trình khuyến mãi dành cho khách tham quan Việt. Với chưa đầy 2 triệu đồng, bạn đã được hưởng dịch vụ trọn gói bao gồm xe đưa đón 2 chiều từ Hà Nội, chương trình thăm quan Hạ Long 2 ngày với 3 bữa ăn và một đêm nghỉ phòng hạng sang trên du thuyền cùng nhiều hoạt động tiêu khiển khác.
Nếu bạn muốn thưởng thức một chuyến đi đẳng cấp và dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, thì có thể chọn tổ hợp du thuyền Bhaya. Hiện, tổ hợp này có 3 tàu Bhaya Classic, mỗi tàu có 20 phòng nghỉ sang trọng cùng dịch vụ chuyên nghiệp.
du thuyền Bhaya đạt tiêu chuẩn 5 sao (Giá trọn gói 2 triệu đồng một người).
cạnh bên đó, du thuyền Hải Long là lựa chọn cho những người có ngân sách vừa phải. Tổ hợp này gồm có 12 tàu ngày và 10 tàu ngủ đêm với phòng ngủ rộng rãi, dịch vụ đạt chuẩn 3 sao cùng hải trình hợp lý, thích hợp với mọi đối tượng.
du thuyền Hải Long tiêu chuẩn 3 sao (Giá trọn gói 1,5 triệu đồng một người).
Thông tin liên hệ:
- Công ty du thuyền Bhaya - 52 Hàng Trống, Hà Nội.
ĐT: (04) 39446777 - Website: http://www.bhayacruises.com/
- Công ty du thuyền Hải Long - 41 Mã Mây, Hà Nội.
ĐT: (04) 39351676 - Website: http://www.hailongjunk.com
Cẩm Ly

 

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều